Thiết ké nội thất

Thiết kế nội thất biệt thự phong cách Châu Âu hiện đại

Mã: N/A

Giá: Liên hệ

Nội thất châu Âu hiện đại là phong cách phổ biến trong thiết kế chung cư, biệt thư. Đặc trưng nổi trội của phong cách này là sự kết hợp giữa những đường cong mềm mại cùng với nghệ thuật sắp đặt layer hài hòa. Ngoài ra, nội thất được sử dụng phài tinh giản và hài hòa với tổng thể.

Khi nói đến phong cách Pháp hay nhà phong cách Châu Âu, chúng ta thường liên tưởng tới hình ảnh những gam màu trắng sáng, vàng đồng hay cẩm thạch. Đường cong của những vòm đèn trang trí hay của những bộ Sofa mềm mại. Đó chính là một trong những phong cách nổi bật của thiết kế nội thất Châu Âu hiện đại.

Mềm mại, tinh tế cho phòng khách là sự thành công của công trình theo phong cách Paris

                                                             Đường cong của những nội thất làm nên phong cách Châu Âu cho phòng khách

Tuy nhiên, để có thể thiết kế được những đường cong hoàn hảo, hài hòa với không gian đòi hỏi người chuyên gia phải vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, nếu không thì tổng thể căn nhà trông sẽ rất rối mắt.

Biệt thự phong cách Châu Âu có nhiều biến tấu khác nhau, nhưng tựu chung lại chúng luôn hài hòa tổng thể với sự sắp đặt tinh tế của các gam màu và kích thước của các loại nội thất.

                                                                      Lựa chọn nội thất tinh tế là điểm cơ bản của phong cách này

 

Các mẫu thiết kế nội thất phong cách Châu Âu hiện đại vô cùng đa dạng. Nội thất chính là điểm nhấn của phong cách này.
Nghệ thuật sử dụng nội thất trong thiết kế phong cách này nằm ở sự hiện đại, tinh giản và tính hài hòa với tổng thể và nổi bật nhất cho căn hộ nằm ở phòng khách.

                                                                            Nội thất sang trọng luôn được ứng dụng trong phong cách này